Những mẫu thiết kế bàn làm việc siêu tiết kiệm năm 2022

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế bàn làm vô cùng độc đáo và cũng rất đa dạng về mẫu mã. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về thiết kế bàn làm việc siêu tiết kiệm của các chất liệu khác nhau dành cho các bạn:

1.Bàn làm việc được làm bằng gỗ thiên nhiên

Với một không gian làm việc hiện đại thì chiếc bàn gỗ được làm từ vật liệu thiên nhiên sẽ toát lên sự hiện đại và sang trọng giữa phòng làm việc của bạn.

Với sắc màu vàng ấm, có tone lạnh tạo cho chúng ta có cảm giác ấm áp, thì đây là lựa chọn khó lòng bỏ qua được. Bàn làm việc được làm bằng gỗ thiên nhiên  rất phổ biến ngày nay, vậy nên bạn có thể mua những bàn ghế cũ.

Mẫu thiết kế bàn làm việc được làm bằng chất gỗ mộc mạc ấy đã mang lại sự mềm mại, thoải mái điều đấy sẽ giúp bạn tăng hiệu quả khi làm việc.

Bàn làm việc được làm bằng gỗ tự nhiên
Bàn làm việc được làm bằng gỗ tự nhiên

2.Bàn trong suốt

Bên cạnh thiết kế bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên thì chúng ta không thể không nhắc tới bàn trong suốt. Bàn trong suốt có rất nhiều loại nhựa về làm ra nó.

Sản phẩm bàn làm việc tiết kiệm diện tích thì không thể nói đến bàn trong suốt, nó vừa nhỏ gọn , tiện lợi nhưng lại vô cùng hiện đại.

Khi được kê cạnh cửa sổ đầy nắng, chiếc bàn này như vô hình, làm giảm cảm giác nặng nề của nội thất, tăng sự độc đáo cho căn nhà của bạn.

Bàn thiết kế trong suốt
Bàn thiết kế trong suốt

3.Bàn làm việc nắp trượt

Bàn làm việc nắp trượt bao gồm một chân liền và phần cạnh bàn cố định vào tường để đứng vững tạo nên sự tối giản hết mức chứ không cồng kềnh như những chiếc bàn bình thường vẫn thấy.

Bộ bàn ghế này làm bằng chất liệu gỗ sang trọng và đặc biệt nhỏ gọn vơi mặt bàn thiết kế kiểu nắp trượt tạo thành một ngăn chứa đồ có dung lượng lưu trữ lớn.

Chiếc bàn này rất phù hợp cho diên tích nhà nhỏ nhưng lại vô cùng đẹp và bắt mắt. Bàn làm việc nắp trượt rất rất phổ biến và được nhiều gia đình sử dụng, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua bàn ghế cũ giá rẻ